Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

10 ý tưởng thú vị cho cuộc sống

Áo không thấm nước, chiếc ghế đua nhau chạy, bình gốm thể hiện trạng thái cảm xúc, dép dùng một lần đóng thành tập... là những sản phẩm có thể giúp cuộc sống của bạn tiện lợi và thư giãn hơn.

1. Ghế ghép từ chai coca
Nhà thiết kế người Czech Jiri Richter nghĩ ra cách tận dụng những chai coca cola sau khi sử dụng và gắn chúng lại với nhau để tạo thành chiếc ghế ngối nhẹ, dễ di chuyển mà vẫn thoải mái, độc đáo..


2. Áo chống nước
Bộ sản phẩm chống thấm nước gồm áo, giầy, ví được quỹ Charity Buzz bán để làm từ thiện với giá 1.200 USD rất thích hợp dùng những lúc trời mưa vì chúng không bị ướt, không bị vấy bẩn mà vẫn giữ được phong cách sang trọng, lịch sự cho các quý ông.



3. Đua ghế
Chiếc ghế có chân Spiral Spring Chair của nhà thiết kế Yu Kwang Soo có thể là ý tưởng cho một kiểu đua mới: cuộc đua của những chiếc ghế. Tương tự như những loại đồ chơi dùng dây cót khác, những chiếc ghế này sẽ đua nhau chạy khi được lên dây cót, tạo nên hình ảnh vô cùng mới lạ và thú vị.



4. Bình biểu cảm
Những chiếc bình gốm có miệng bình thiết kế giống miệng người, thể hiện nhiều trạng thái cảm xúc... có thể trở thành đồ vật trang trí độc đáo, giúp không gian thêm sinh động, mới lạ.



5. Máy khuếch đại âm thanh đeo hông
Thiết bị khuếch đại âm thanh Waistband Amplifer đeo hông nặng 425g có công suất 10 watt nhỏ gọn là phương tiện hỗ trợ được thiết kế cho giáo viên, hướng dẫn viên du lịch, người diễn thuyết, hay bất kỳ ai phải nói trước đông người.



6. Buồng tắm gập
Buồng tắm Folding Shower rất hữu ích cho không gian sống chật hẹp vì có thể được gập lại nhỏ gọn khi không dùng đến.



7. Ổ cắm có giá đỡ
Ổ cắm điện đơn hoặc kép “Power Vampires” của nhà thiết kế Paulo Oh có thêm một vành đỡ ở phía dưới để giữ phích cắm khi không dùng đến. Vừa giúp tiết kiệm điện, đảm bảo tuổi thọ thiết bị, vừa trông gọn gàng, dễ tìm.



8. Suất cơm mang đi
Các hộp xốp đựng cơm có thể chứa một số hóa chất độc hại, hoặc đơn giản là không đẹp và tiện dụng. Bạn có thể thử “Dine Away” của nhà thiết kế Khatija Aslam để thấy được sự khác biệt!


9. Ghế treo
Kéo ghế ra, bạn có chỗ ngồi thoải mái. Xếp ghế lại bạn có chiếc mắc áo, treo trang phục tiện lợi. Sản phẩm ghế lai mắc áo của nhà thiết kế Philippe Malouin (Anh).



10. Dép dùng 1 lần
Một số người thích đi chân trần, một số khác thích đi dép trong nhà. Để đảm bảo vệ sinh và bảo vệ bàn chân, Choi Jun-soo (Hàn Quốc) thiết kế loại dép dùng 1 lần đóng thành tập và mặt ngửa lên trên có keo dính nhẹ. Người dùng chỉ việc dẫm lên là có dép đi, đi chán thì bóc ra dễ dàng.



Việt Báo (Theo Đất Việt)

Không có nhận xét nào:

WORLD TIME

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------