Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

The difference between Hanoi and Saigon


Sự khác biệt giữa Hà Nội và Sài Gòn qua tranh vẽ của Nhat Le.

Bạn có khi nào ghé thăm Hà Nội?Bạn có khi nào ghé thăm Hà Nội?
Bạn đã đến Saigon chưa?Bạn đã đến Saigon chưa?

... sự hối hả, vọi vàng làm mình điên cả đầu.… sự hối hả, vội vàng làm mình điên cả đầu.
Bạn đã đếnHà Nội chưa? Bạn đã đếnHà Nội chưa?
Mình thử tìm hiểu xem sao.Mình thử tìm hiểu xem sao.
Có nhiều người bán hàng bên hè phố.Có rất nhiều người bán hàng bên hè phố.
Bạn muốn mua một bó hoa (bông)?Bạn muốn mua một bó hoa (bông)?
Gia đình bạn bày mâm ngũ quả ngày Tết chứ?Gia đình bạn bày mâm ngũ quả ngày Tết chứ?
Có sự khác biệt giữa hoa đào và hoa mai.Có sự khác biệt giữa hoa đào và hoa mai.
Mình đi ăn phở nhé?Mình đi ăn phở nhé?
Điểm tâm rất quan trọng.Điểm tâm rất quan trọng.
Mình đi ăn tối. Nào, mình đi ăn tối.
Tai sao những món này được ưa chuộng thế?Tai sao những món này được ưa chuộng thế?
Thức ăn nêm nếm rất vừa miệng.Thức ăn nêm nếm rất vừa miệng.
Tôi uống cả ngày.Tôi uống cả ngày.
Là nơi trò chuyện.Là nơi thích hợp để trò chuyện.
Xin lỗi. Mình có khách.Xin lỗi. Mình có khách.
Ói, mình quên mang áo mưa.Ói, mình quên mang áo mưa.
Boss của mình.Boss của mình.
Mình không bắt chước được giọng cô ấy Mình không bắt chước được giọng cô ấy
Để thông cảm nhau.Để thông cảm nhau.

PHS CHUYEN

Không có nhận xét nào:

WORLD TIME

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------